Call of Duty: Warzone มียอดผู้เล่นเกิน 50 ล้านคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เป็นเกมที่เติบโตอย่างต่อเนื่องจริงๆ สำหรับ Call of Duty: Warzone เกม สไตล์ Battle Royale ที่มาแรงมากที่สุดในปี 2020 หลังจากที่มีการประกาศฉลองยอดผู้เล่น 30 ล้านคนไปเมื่อช่วง 2 สัปดาห์แรกที่เปิดให้บริการ แต่วันนี้ทาง Activision ก็ออกมาประกาศเพิ่มเติมว่าหลังจากที่เปิดให้บริการมา 1 เดือนเต็มๆ ซึ่งจำนวนผู้เล่นดังนี้จะรวมจากทุกๆแพลตฟอร์มที่เปิดให้บริการ ซึ่งมีการประกาศข่าวนี้ให้ทราบทาง Twitter อย่างเป็นทางการของตัวเกม

ถือว่าเป็นความสำเร็จอย่างมหาศาลของทีมงาน Infinity Ward ที่ได้พัฒนาเกมแนว Battle Royale เกมนี้ออกมา จนถึงปัจจุบันนี้กลายเป็นเกมระดับแนวหน้าของวงการที่หลายคนสามารถเข้าถึงได้ง่าย แถมตัวเกมยังเป็นแบบ Standalone โดยไม่จำเป็นต้องซื้อเกมภาคหลักมาติดตั้งเพิ่ม และยังเป็นการสร้างฐานแฟนคลับของเกม Call of Duty ให้มากขึ้นและยังเป็นการโปรโมคเกมหลักไปด้วยในตัว ถึงแม้ว่าจำนวนผู้เล่นจะยังไม่เท่ากับเกม Battle Royale จากค่ายคู่แข่งอย่าง Apex Legends ที่มีผู้เล่นรวมถึง 250 ล้านคนทั่วโลกก็ตาม แต่ตอนนี้ต้องยกให้เกมนี้เป็นเกมหนึ่งที่มีอัตราการเติบโตของจำนวนผู้เล่นสูงที่สุด เมื่อเปรียบเทียบกับระยะเวลาที่เปิดให้บริการ
 
ในตอนนี้เกมเมอร์ทั่วโลก สามารถดาวน์โหลดเกม Call of Duty: Warzone สามารถเข้าไปดาวน์โหลดเกมนี้มาเล่นกันได้แล้ว ทั้งเวอร์ชั่น PC ผ่านทาง Battle.net และ Console บน Store ของแต่ละแพลตฟอร์ม แถมในตอนนี้ตัวเกมมีการอัพเดทระบบ Squad 4 คนเข้ามาแล้ว แนะนำอย่างยิ่งว่าใครที่เป็นสาวกของ Call of Duty ก็ไม่ควรพลาดแกมนี้เป็นอันขาด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Cyberpunk 2077 Next-Gen จะยังไม่มาพร้อมกับ PS5 หรือ Xbox Series X

Capcom จะเอายังไงต่อกับเฟรนไชส์ต่อไปของ Resident Evil

ดราม่าสุดแสบของ Final Fantasy VII Remake โดนภาษาจีนกันถ้วนหน้า