Game of thrones : Winter is coming เปิดเบต้าทดลองแล้ววันนี้

Game of thrones : Winter is coming เปิดเบต้าทดลองแล้ววันนี้ 

Game of thrones : The winter is coming มหากาพย์เกมฟอร์มยักษ์ที่อ้างอิงจากเรื่องราวซีรีย์ยอดนิยมจาก วอเนอร์ บราเทอร์ และ HBO โดยความเคลื่อนไหวล่าสุดนั้นทาง Yoozu นักพัฒนาของตัวเกมส์จากประเทศสิงคโปร์นั้น ออกมาประกาศกร้าวเปิดทดสอบระบบ CBT ครั้งที่ 3 ผ่านทางปฎิบัติการ Andriod เท่านั้น


GOT หรือ Game of thrones : The winter is coming ภาคปัจจุบันถือเป็นลิขสิทธิ์แท้ที่อิงจากฉบับซีรีย์ของพวกเขา มาในครั้งนี้ทำมาเพื่อรองรับสามมิติโดยแท้จริง สอดผสานกับการสวมบทบาทตัวละครที่เป็นที่รู้จักทั้ง JOHN SNOW ราชาแห่งแดนเหนือ หรือ JAIME LANNISTER ฮัศวินเก่งฉกาจ ที่เข้าต่อสู้กับชนวนที่ก่อให้เกิดสงครามครั้งใหญ่ เพิ่มความสมจริงด้วยฤดูกาลที่เปลี่ยนแปลง ทั้ง ฤดูใบไม้ผลิที่เต็มไปด้วยดอกซากุระ , ฤดูร้อนที่เต็มไปด้วยสีเขียว , ฤดูหนาวที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ และ ฤดูฝนพายุกระหน่ำ 

ในระบบการทดลองระบบนั้นที่ตัวเกมส์จะนำเหล่าผู้เล่นสามารถเลือกฝั่งทั้งตระกูล ที่จะมีทั้ง ตระกูลสตาร์ก , แลนนิสเตอร์ , บาราเธียน และ ทาร์แกเรียน ร่วมการวางแผนจัดกองทัพให้พร้อมสู้กับข้าศึก รวบรวมไพร่พลโจมตีบรรดาหัวเมืองขนาดใหญ่ที่แข็งข้อ สนุกกับการหาอาณาเขตใหม่ๆ ทั้ง 7 อาณาจักร ,  ค้นหาแหล่งทรัพยากร , สร้างฐานทัพตั้งหลัก รวมถึงป้องการโจมตีจากผู้เล่นออนไลน์ที่เข้ามาโจมตีได้ทุกเมื่อ  


อย่างไรก็ดีตัวเกมส์ GOT นั้นเคยเปิดให้บริการบนสโตร์จีนไปก่อนหน้าประเทศไทยแล้ว เมื่อปีที่แล้ว แต่บนโสตร์ไทยนั้นยังคงเปิดเพียงตัวเบต้า ที่สามารถดาวโหลดได้เพียงระบบ Andriod เท่านั้นจึงจะสามารถเติมเงินเข้าระบบได้ 

เรียบเรียงโดย  ข่าวเชลซี  |  แทงหวยออนไลน์

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Cyberpunk 2077 Next-Gen จะยังไม่มาพร้อมกับ PS5 หรือ Xbox Series X

Capcom จะเอายังไงต่อกับเฟรนไชส์ต่อไปของ Resident Evil

ดราม่าสุดแสบของ Final Fantasy VII Remake โดนภาษาจีนกันถ้วนหน้า